कृपया ह्या सेनेमध्ये सामील होण्यासाठी खाली "लिंक" वर आपली माहिती भरा....

https://spreadsheets.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dEVjc0Y0VzdWNlU3U2wxa1ZHY1A5b1E6MQ

Sunday 7 August 2011

विजय झाला.......माझा....माझ्या विचारांचा.....माझ्या धर्माचा....


राम राम,
अजून एक गोष्ट घडली,
ज्याने मला अभिमान वाटला हिंदू असण्याचा व खरा मराठा ह्या "बी ग्रेड" बरोबर नक्कीच नाही हे हि परत दिसून आले.

तरी हि गोष्ट सांगतो,
माझे स्वतःचे "automobile workshop" आहे,त्यामुळे मला बऱ्याच ठिकाणी जावे लागते.
एका ठिकाणी(साळोखे पेंटर) मी गेलेलो असता,तिथे मला संभाजी ब्रिगेड चे छायाचित्र दिसले.
मला राग आला म्हणून मी त्यांना म्हणालो कि "हे चित्र इथे का लावले?",
मी म्हणालो हि,"बी ग्रेड हिंदुद्रोही आहे,तुम्ही देवांना मानता,समोर स्वामी समर्थ,सी बाबांचे चित्र लावता,शेजारी "शनिदेव" आहे,मग ह्यांना का इथे जागा दिली?

त्यावर ते म्हणाले,"आम्ही ह्यांचा बरोबर कधीच नाही,पण एका मित्राने दिले म्हणून लावले..."
मी ठीक आहे म्हणून बाहेर पडलो.....

कालच त्यांचा "workshop" वर पुन्हा गेलो तेव्हा चित्र तिथेच होते,
पण त्या "बी ग्रेड" चे नाव गायब झाले होते.
इतके बरे वाटले मला.....
हा अजून एक विजय झाला.......माझा....माझ्या विचारांचा.....माझ्या धर्माचा....

No comments:

Post a Comment