कृपया ह्या सेनेमध्ये सामील होण्यासाठी खाली "लिंक" वर आपली माहिती भरा....

https://spreadsheets.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dEVjc0Y0VzdWNlU3U2wxa1ZHY1A5b1E6MQ

Sunday 9 October 2011

कसले हे अंधश्रद्धा निर्मुलन ?

अंनिस, दाभोळकर आणि त्यांची संस्था यांचा नेमका काय problem आहे तेच कळत नाही..
एकीकडे ते म्हणतात देव वगैरे काही नसतो.. आणि दुसरीकडे म्हणतात मंदिरात स्रियांना प्रवेश द्या..
शनी महाराजांच्या चौथ-यावर स्त्रियांना प्रवेश द्या..
अरे एक काही तरी ठरवा रे .. देव आहे का नाही याच्याबद्दल यांनाच संभ्रम आहे..
जर देव नाही म्हणता तर आम्ही हिंदु धार्मिक लोकं काही करेनात तुम्हाला काय करायचे आहे?
आणि प्रवेश द्या म्हणता तर मग देव आहे असे मान्य करता.. एवढा साधं कळत नाय का राव? येडपट कुठले..

माझा दुसरा आक्षेप यांच्या संस्थेच्या नावाला आहे..
यांच्या संस्थेचे नाव काय? अंधश्रद्धा निर्मुलन समिती.. बरोबर आहे ना माझे?
हा तर ही संस्था अंधश्रद्धा निर्मूलनाचे काम करते असे आपण गृहीत धरूया..
( यांचे खरे स्वरूप काय आहे कोण जाणे? )
जर तुमचे काम अंधश्रद्धा निर्मुलन हे आहे तर मग फक्त हिंदु धर्मातील अंधश्रद्धाच कश्या काय निर्मुलन करता तुम्ही लोकं?
म्हणून मी म्हणतो की नाव बदला राव, तुम्ही आमचेच आहात, तुम्ही हिंदूच की आता काय करणार त्याला? तुम्ही आमचेच आहात, आपल्या धर्मातील अंधश्रद्धा निर्मुलनाचे केवढे पवित्र (?) कार्य करता? मग एक काम करा की राव.. तुमच्या समितीचे नाव हिंदु अंधश्रद्धा निर्मुलन समिती असे करा... म्हणजे बघा कसे छान होईल.. माझ्या सारख्या लोकांच्या मनात नको ते प्रश्न येणार नाहीत.

माझे काही प्रश्न..
मशिदी मधे महिलांना प्रवेश नसतो..
मुस्लीम महिलांचा बुरखा ही एक अंधश्रद्धा आहे..
ख्रिश्चन लोकं मुडदे चर्च मधे ठेऊन त्याची पूजा करतात.. ती पण अंधश्रद्धा आहे..
मुसलमान पाच वेळेस नको त्या गोष्टी माईक लाऊन बोम्बलतात ती पण नुसती अंधश्रद्धा नसून त्याचा पर्यावरण वाद्यांना अजिबात त्रास होत नाही हे विशेष..( ते रोज जे बोंबलत असतात त्याचा अर्थ शोधावा )
शिखांचे केस वाढवणे आणि त्या वर पगडी घालणे ही पण अंधश्रद्धा आहे. ( शिखांच्या वाटेला जाऊन नका उगीच.. फुकट मराल कारण ते अजून एक अंधश्रद्धा पाळतात त्यांच्या कंबरेला तलवार असते हो.. नको उगीच..तिकडे नका जाऊ.. - माझा अनाहूत सल्ला समजावा)
तर अश्या ब-याच गोष्टी मी या दाभोळकर ला सांगू शकतो.. ( त्याला अहो जावो बोलण्याची माझी लिमिट संपली आता)
हिंदु धर्माला असल्या संस्था आणि स्वयंघोषित चिकित्सकाची काहीही गरज नाहीये.
तुमचे कार्यच जिथे सर्व समावेशक नाही तिथे तुम्ही कोण आम्हाला शिकवणारे?
आणि तुम्ही जर का स्वतःला फार शहाणे समजत असाल तर माझी आव्हाने पेलायची तयारी ठेवा तर तुम्हाला मानतो,
कारण मी "बाप दाखव नाही तर आमच्या अंधश्रद्धे प्रमाणे श्राद्ध घाल" असे म्हणणारा माणूस आहे.

दम असेल तर मुसलमान धर्मातील आणि इतर धर्मातील अंधश्रद्धा यांच्याबद्दल आंदोलन नाही.. फक्त ' ब्र ' काढून दाखवा मग मानतो तुम्हाला..
मान्य आहे हिंदु धर्मात अंधश्रद्धा आहेत. पण म्हणून तुम्ही कोणी फार शहाणे आहात असेही नाही.
अंधश्रद्धा निर्मुलन आधी तुम्ही सावरकरांच्या कार्यावरून शिका मग लोकांना शहाणपणा सांगा..

धर्माची चिकित्सा धार्मिक माणसाने करावी उगीच उठ सुठ कोण पण काही बक बक केली आणि चार ठिकाणी भाषणे केली म्हणजे लई भारी होत नाही..

अनादी काळापासून हिंदु धर्म काळ वेळे प्रमाणे बदलत आला म्हणून टिकला आहे.. असल्या
आंडू -पांडू नरेंद्र दाभोळकरने काही सांगायची गरज नाहीये.

अश्या सांगण्यासारख्या ब-याच गोष्टी आहेत पण मी या दाभोळकर सारखा रिकाम टेकडा नाहीये.
वेळ आली की कृतीतून यांना समजेल हिंदु काय असतो ते..
जयतु हिंदुराष्ट्रम..
गिरीश लोहारेकर

No comments:

Post a Comment